Hotline: Phụ Gia Nhựa: 0986.541.935 
PKD:     Bao Bì Nhựa  : 0986.541.935

BÀI VIẾT CHI TIẾT

Doanh nghiệp ngành nhựa được chủ động lựa chọn lãi suất vay vốn

Ngày đăng 05/05/2015 13:23
Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) vừa tổ chức Họp mặt hội viên lần thứ 7 nhiệm kỳ V với sự tham dự của các doanh nghiệp ngành nhựa khắp cả nước.
Theo thông tin tại hội nghị, trong vòng 10 năm trở lại đây, ngành nhựa liên tục tăng trưởng khả quan, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu và đây là một trong 10 ngành được Nhà nước ưu tiên phát triển.

Tuy nhiên, hiện nay, ngành nhựa vẫn gặp nhiều khó khăn như phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu, chi phí đầu vào liên tục gia tăng, sự cạnh tranh của các sản phẩm ngoại nhập về mẫu mã, chất lượng dẫn đến nhu cầu về đầu tư, cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất… Từ thực tế đó, có thể thấy, nhu cầu về vốn của các DN là rất lớn, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ do khó khăn trong việc tiếp cận vốn vay với những hạn chế về tài sản đảm bảo, giá trị thị trường thấp…

Thấu hiểu nhu cầu đó, tham dự hội nghị cùng doanh nghiệp, ngân hàng Techcombank đã xây dựng một gói sản phẩm tài chính trọn gói nhằm đáp ứng nhu cầu vốn lưu động và các dịch vụ tài chính hỗ trợ cho các DN hoạt động sản xuất, thương mại trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm và nguyên liệu nhựa. Là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, Tài trợ cho DN ngành Nhựa thực sự cạnh tranh trên thị trường với nhiều đặc thù riêng biệt, phù hợp và ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện của Techcombank cho biết, tham gia gói sản phẩm này, doanh nghiệp được thế chấp 100% tài sản đảm bảo là hạt nhựa; Được đáp ứng tối đa nhu cầu vốn của doanh nghiệp với giá trị tài trợ lên đến 100% giá trị định giá bất động sản và đặc biệt là DN được quyền chủ động lựa chọn lãi suất.

Ngoài ra, Techcombank còn đưa ra nhiều chính sách linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo kịp thời cung cấp nguồn vốn cho DN như linh hoạt về tài sản đảm bảo (bao gồm hạt nhựa, bất động sản, quyền đòi nợ..); tỷ lệ chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu lên đến 98%; Giúp DN tối đa hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ mở L/C chỉ từ 3%; Ưu đãi hơn với mức giảm phí quản lý tiền tệ lên đến 50%; Giao dịch càng nhiều, ưu đãi dành cho DN càng cao; Hồ sơ chứng từ giải ngân đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho DN.

Theo đánh giá của các doanh nghiệp tham dự hội nghị, cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác, Tài trợ cho DN ngành Nhựa thực sự là một giải pháp tài chính hiệu quả khi đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn, dịch vụ tài chính dựa trên việc đáp ứng một cách linh hoạt, phù hợp những điều kiện đặc thù riêng của ngành.

TIN TỨC KHÁC